CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI

RICHFIELD VIETNAM

Richfield JSC tự hào là một trong những tập đoàn lớn trong ngành phân phối hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam.

Các công ty thành viên của Richfield:

  • Công ty cổ phần Phú Trường Quốc Tế: nhà phân phối các sản phẩm Mars & Wrigley tại Việt Nam
  • Công ty cổ phần thực phẩm Phú Tường : Nhà nhập khẩu và đóng gói các sản phẩm của Mars & Wrigley.
  • Công ty TNHH Một thành viên (MTV) Phú Tường: nhập khẩu, đóng gói và phân phối các sản phẩm của Mars & Wrigley tại thị trường miền Bắc

Hiện nay mạng lưới phân phối của Richfield là hệ thống phân phối hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất Việt Nam, bao phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước với hơn 200 đại lý cấp một và gần 600.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, phân phối hơn 50 chủng loại sản phẩm của 5 nhãn hàng chính. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen cho biết, các sản phẩm do Richfield phân phối luôn chiếm hơn 80% thị phần kẹo chewing-gum tại Việt Nam.

Ngoài văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty còn có một chi nhánh tại Hà Nội. Đội ngũ nhân sự toàn tập đoàn với hơn 1,800 người thuộc hai khối chuỗi cung ứng (Supply Chain) và kinh doanh (Commercial). Bộ phận bán hàng được chia thành 6 khu vực trên cả nước và một đội Modern Trade.

Với đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết và năng lực cộng với sức mạnh của một thương hiệu hàng đầu và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Công ty Wrigley, sau 28 năm hoạt động, Richfield đã không ngừng lớn mạnh về tổ chức, đội ngũ và duy trì tốc độ tăng trưởng liên tục và ổn định trong suốt những năm vừa qua. Năm 2010, Richfield đã đạt đến một cột mốc quan trọng trong lịch sử của mình: lần đầu tiên đạt và vượt mức doanh số 30 triệu SSU một năm. Đây sẽ là một dấu son trong lich sử phát triển của Công ty, tạo đà cho những bước phát triển mạnh mẽ và ấn tượng hơn nữa trong những năm tiếp theo. Để ghi nhận cột mốc quan trọng này, một lễ kỷ niệm long trọng đã được Richfield và Văn phòng Đại diện Wrigley tại Việt Nam tổ chức trọng thể vào tháng 12 năm 2010.

Với những thành tựu và nền tảng vững chắc đó, cộng với định hướng chiến lược đúng đắn, Richfield đang tự tin tiến những bước dài trên con đường phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Ý nghĩa các giá trị cốt lõi RF GROUP.

Tôn trọng (Respect) – Đối xử với người khác như cách chúng ta muốn được đối xử.

Chúng tôi thể hiện sự tôn trọng trong từng tương tác với: hành xử lễ độ với khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Mọi người được tôn trọng như nhau dù khác biệt về lối sống, quan điểm, giới tính, cấp bậc cũng như tôn giáo.

Liêm chính (Intergrity) – Hành động đúng đắn

Chúng tôi kinh doanh đảm bảo minh bạch, trung thực trong ứng xử và giao dịch, bảo vệ lợi ích và tài sản của khách hàng, uy tín của Công ty trong việc ra quyết định, thực hiện quyết định, trong đàm phán, trong truyền thông.

Cam kết (Commitment) – Làm đúng với cam kết và nhận trách nhiệm

Chúng tôi luôn làm đúng với cam kết và chịu trách nhiệm với khách hàng và bên thứ ba.

Chúng tôi mang đến dịch vụ chất lượng, giá trị gia tăng và giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Tương trợ (Helpful) –  Yêu thương, hỗ trợ đồng đội và cộng đồng.

Chúng tôi quan tâm đến đồng đội, hướng dẫn, động viên và giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ, tạo ra các chính sách phúc lợi tốt hơn cho người lao động, cho những đồng đội đã gắn bó, cống hiến thời gian, sức khỏe để phát triển Công ty.

Kinh doanh gắn liền với việc giúp đỡ cộng đồng: chúng tôi luôn có những chương trình thiết thực đồng hành vì lợi ích cộng đồng.

Thân thiện (Friendly/Family) – Cầu thị và lắng nghe.

Chúng tôi cởi mở trong việc lắng nghe ý kiến, giúp đỡ nhau như người thân nhưng xử lý công việc một cách chuyên nghiệp.

Chúng tôi xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.

TÔN TRỌNG

LIÊM CHÍNH

CAM KẾT

TƯƠNG TRỢ

THÂN THIỆN