AREA SALES MANAGER HỒ CHÍ MINH – MEKONG1 (REDBULL & WARRIOR)

Số lượng

...

Địa diểm

...

Hạn nộp

...

RICHFIELD VIET NAM đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí AREA SALES MANAGER (REDBULL VÀ WARRIOR)

KHU VỰC:

  • MEKONG 1 (TIỀN GIANG + LONG AN – GT CHANNEL)
  • HỒ CHÍ MINH (GT CHANNEL)
  • HỒ CHÍ MINH (KA CHANNEL)

Mô tả công việc

Vai trò chung:
Dẫn dắt đội ngũ nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh (AOP) và thực thi các chỉ số kinh doanh quan trọng (KPIs) tại khu vực. Duy trì & phát triển hệ thống kênh phân phối truyền thống theo mục tiêu chiến lược hàng năm.
1. Phát triển kinh doanh:
– Đề xuất kế hoạch phát triển hệ thống phân phối cho khu vực nhằm thực hiện mục tiêu kinh doanh hàng năm.
– Xây dựng và triển khai mục tiêu kinh doanh rõ ràng, nhất quán với chiến lược kinh doanh của công ty đến các Giám sát bán hàng trong khu vực.
– Lập kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn cho khu vực.
– Nâng cao hiệu quả các hoạt động bán hàng và khuyến mãi phù hợp với ngân sách được phân bổ.
– Đảm bảo truyền đạt rõ ràng, chính xác các chương trình khuyến mãi và chính sách giá đến các GSBH.
– Thúc đẩy NPP đạt sản lượng, thị phần, phân phối thông qua các đề xuất bán hàng tại khu vực.
– Dẫn dắt đội ngũ thực thi trên thị trường nhằm đảm bảo sự hiện diện và hình ảnh của sản phẩm vượt trội tại khu vực.
– Đánh giá hệ thống phân phối định kỳ hàng quý để kịp thời đề nghị các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động như tăng/giãm hay tái cấu trúc NPP hoặc tuyến bán hàng.
– Đảm bảo NPP thực hiện đầy đủ các cam kết đã ký trong hợp đồng với công ty.
2. Xây dựng năng lực đội ngũ
– Nâng cao năng lực đội ngũ GSBH thông qua các buổi Coaching thường xuyên và các buổi họp nhóm bằng cách sử dụng công cụ, mô hình huấn luyện nhân viên.
– Huấn luyện nhân viên kỹ năng xây dựng quan hệ đối tác với NPP nhằm thúc đẩy họ thực hiện các cám kết kinh doanh.
– Xây dựng và truyền đạt đến nhân viên các công cụ/ giải pháp thực thi hiệu quả trên thị trường.
– Phối hợp với bộ phận Nhân sự/Huấn luyện xác định các năng lực cần phát triển của lực lượng GSBH nhằm lên kế hoạch xây dựng nguồn nhân lực, đánh giá kết quả làm việc, xác định nhu cầu đào tạo và xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ.
3. Phát triển khách hàng
– Duy trì kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng, hệ thống nhà phân phối trong khu vực.
– Quản lý hoạt động kinh doanh tại NPP nhằm thúc đẩy NPP đạt các chỉ tiêu và chỉ số kinh doanh.
– Đề xuất với các bộ phận như Trade marketing/GTM tìm các giải pháp hỗ trợ sell-in & sell out tại khu vực.
– Đảm bảo các NPP tuân thủ và áp dụng các chương trình và hệ thống được triển khai đến NPP.
4. Củng cố hoạt động kinh doanh
– Triển khai rõ ràng các mục tiêu, tiêu chuẩn đánh giá và đo lường kết quả công việc đến đội ngũ GSBH.
– Quản lý kết quả làm việc của đội ngũ GSBH và đưa ra các giải pháp điều chỉnh cần thiết phù hợp và kịp thời.
– Đảm bảo hiệu quả các nguồn lực đầu tư vào NPP tại khu vực.
– Đảm bảo hoạt động của hệ thống phân phối/tuyến bán hàng vận hành liên tục và thông suốt.
– Quản lý sự thay đổi trong khu vực phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
– Quản trị các khủng hoảng/vấn đề phát sinh tại khu vực.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại Học
– Ít nhất có 3 năm làm việc ở vị trí ASM. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nước giải khát, nước tăng lực hoặc FMCG
– Kỹ năng quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, huấn luyện
– Trung cấp tiếng Anh
– Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản
– Làm việc đôc lập, có tin thần đội nhóm, kỷ luật và liêm chính

Quyền lợi được hưởng

– Thưởng tháng 13, Thưởng doanh số; Thưởng thành tích; Thường quý
– Chương trình chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
– Được đào tạo và huấn luyện tốt

Liên Hệ

+Phone/Zalo: 0342771444 (Mr.Long)

+ CV gửi về: longnk@richfieldvn.com.vn

    Nộp đơn ứng tuyển

    Sử dụng định dạng: doc, docx, pdf (< 5Mb)